Bé gái bị chính chú ruột cưỡng hiếp tại cánh đồng hoang gần nhà họ hàng.

Theo DFA đưa tin, một người đàn ông đã bị tuyên án tù chung thân vì hãm hiếp cháu gái 12 tuổi của mình khi cô bé đang trên đường đến dự đám tang người thân trong gia đình ở Griekwastad.

Người phát ngôn của SAPS, Trung tá Sergio Kock cho biết cô bé đã bị chú của mình tiếp cận vào ngày 8 tháng 9 năm 2015, tại khu định cư không chính thức Vaalblok vào khoảng 5 giờ chiều.

Đi dự đám tang, người đàn ông kéo cháu gái ruột mới 12 tuổi ra cánh đồng hoang, cưỡng hiếp nhiều lần và giam giữ đến tận sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kock cho biết: “Hắn đưa cô ấy đến một vùng đồng cỏ gần khu định cư không chính thức Matlhomola, nơi hắn cưỡng hiếp cô ấy vào ban đêm và thả cô ấy ra vào sáng hôm sau”.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ được thủ phạm. Kock cho biết thêm rằng sau một phiên tòa kéo dài, bị cáo đã bị Tòa án Griekwastad tuyên án vào ngày 22 tháng 7 với hai án tù chung thân cho hai tội danh hiếp dâm.

Ủy viên tỉnh, Trung tướng Koliswa Otola, đã khen ngợi sĩ quan điều tra, Thanh tra cảnh sát Neo Noge thuộc đơn vị Bạo lực gia đình, Bảo vệ trẻ em và Tội phạm tình dục Kimberley.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *