Thi thể của nạn nhân ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để tiến hành khám nghiệm và điều tra.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô mất lái va chạm với 1 chiếc ô tô khác đã rơi xuống rãnh đường, 1 nạn nhân tử vong.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát quận Ipoh Abang Zainal Abidin cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 7h55 sáng hôm qua trên đoạn đi về hướng Nam của Đường cao tốc Bắc Nam ở km 265,6. Vụ tai nạn ô tô liên quan đến một chiếc ô tô do một người đàn ông địa phương 40 tuổi (người đã chết) điều khiển.

Vụ đối đầu kinh hoàng giữa 2 ô tô, nạn nhân bị văng ra khỏi xe và bị đè nát, tử vong dưới gầm xe của mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc ô tô do nạn nhân điều khiển đang đi theo làn đường bên phải từ Bắc vào Nam. Khi đến hiện trường vụ tai nạn thì bất ngờ mất lái và rẽ sang trái rồi va chạm với ô tô do một người đàn ông địa phương 39 tuổi điều khiển.

“Sau khi hai ô tô va chạm, xe của nạn nhân tông vào cột biển báo giao thông bên đường rồi quay vòng rồi rơi xuống mương bên trái. Người ta cho rằng lúc này nạn nhân đã bị văng ra khỏi xe và bị đè nát dưới gầm xe của mình, anh ta chết ngay tại chỗ. Người điều khiển chiếc xe kia không bị thương.”

Ông tiết lộ thi thể của nạn nhân đã được gửi đến Bệnh viện Đa khoa Ipoh để khám nghiệm tử thi. Nhân viên Điều tra Giao thông Quận Cảnh sát Ipoh đang tiếp tục điều tra vụ án.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *