Trong đó có 16 toa tàu chở khách, 1 toa tàu chở thức ăn và 1 toa tàu điện đã bị trật bánh.

Theo News18, vào ngày 30/7, trong một vụ tai nạn đường sắt thương tâm, được biết có hai người đã thiệt mạng và ít nhất 20 người bị thương. 18 toa tàu của đoàn tàu Howrah-Mumbai Mail đã trật bánh ở Jharkhand và trật khỏi đường ray vào khoảng 3h45 sáng gần Barabambo, ở Chakradharpur thuộc huyện West Singhbhum, cách thủ phủ Ranchi của bang Jharkhand khoảng 123 km về phía Đông Nam. Trong đó có 16 toa tàu chở khách, 1 toa tàu chở thức ăn và 1 toa tàu điện đã bị trật bánh.

Hiện tại, ba gia đình ở Malda đang lo lắng vì vụ tai nạn tàu hỏa. Có thông tin cho biết, ba người từ khu vực Lakshighat của English Bazar of Malda đã có mặt trên tàu khi vụ tai nạn xảy ra. Ba người này là những người bán trái cây ở Mumbai; sinh kế của họ phụ thuộc vào việc bán trái cây trên vỉa hè ở Mumbai. Ngay khi nghe tin, gia đình họ rất lo lắng.

Tai nạn đường sắt thương tâm: 18 toa tàu bị trật bánh khiến ít nhất 22 người thương vong, nhiều hành khách bị thương nặng - Ảnh 1
16 toa tàu chở khách, 1 toa tàu chở thức ăn và 1 toa tàu điện đã bị trật bánh ở Jharkhand, Ấn Độ, khiến nhiều người thương vong. Ảnh: News18

Theo báo cáo, có khoảng 6 người bị thương nặng. Chính quyền quận đã liên lạc với gia đình của những hành khách bị thương. Một trong số họ là Neelima Khatun, người cho biết thành viên gia đình cô đã rời khỏi nhà vào ngày 29/7 cùng với hai người khác để lên tàu từ ga Howrah. Sáng sớm, gia đình nhận được cuộc gọi thông báo rằng cả ba người đã bị thương trong một vụ tai nạn tàu hỏa và đã được đưa vào bệnh viện.

Cuộc trò chuyện cuối cùng của ba hành khách bị thương với gia đình họ là vào lúc 22 giờ tối. Sáng sớm ngày 30/9, gia đình đã được thông báo về vụ tai nạn. Một người phụ nữ cho biết, “Cuộc trò chuyện cuối cùng của tôi với con trai tôi là vào lúc 22 giờ tối. Sau đó, tôi nghe về vụ tai nạn. Và rằng con đã được đưa vào bệnh viện. Tôi đã nói chuyện với con qua điện thoại”.

Nếu các báo cáo là đúng, nhiều hành khách đã bị thương ở tay, chân và đầu. Ngoài ra còn có một nhân viên chính phủ đã nghỉ hưu đang ở trên tàu cùng với vợ và ngủ ở giường dưới. Ghế giữa đổ sập xuống chân ông và ông bị kẹt bên trong toa tàu bị trật bánh cùng với người vợ bị thương ở đầu. Cặp đôi này đang trên đường đến Mumbai để điều trị cho người vợ tại Bệnh viện Tata.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *