Sau vụ tai nạn nghiêm trọng, người tài xế điều khiển xe buýt chở nạn nhân đã bị bắt, tuy nhiên người đàn ông lại không nhận tội trước tòa.

Theo Sinchew: Người điều khiển chiếc xe buýt du lịch liên quan đến vụ tai nạn giao thôngchết người của một nhóm giáo viên tiểu học ” đã được đưa ra tòa sơ thẩm hôm nay và không nhận tội.

Bị cáo Zhan Lippan (50 tuổi) hôm nay xuất hiện tại tòa trong trang phục áo xám đậm, quần jean, chống gậy và đeo khẩu trang. Ông không nhận tội sau khi nghe các cáo buộc trước mặt Thẩm phán.

Vụ tai nạn thương tâm: 4 người tử vong, 35 người bị thương, nạn nhân là giáo viên của trường tiểu học - Ảnh 1
Tài xế xe tải bị bắt (Ảnh: Sinchew)

Theo cáo trạng, bị cáo bị cáo buộc thực hiện hành vi vi phạm tại km 126 đoạn Kamat ở Kuantan vào lúc 12h30 ngày 9/6, vi phạm mục 41(1) Luật Giao thông đường bộ 1987 (liều lĩnh, nguy hiểm). Lái xe gây tử vong.

Theo quy định này, một khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù từ 5 năm đến 10 năm và phạt tiền không dưới 20.000 ringgit và lên tới 50.000 ringgit.

Luật sư bào chữa cho bị cáo yêu cầu tòa án xem xét yêu cầu giảm tiền bảo lãnh của thân chủ với lý do anh ta đang điều trị các vết thương ở eo, chân và không thể lao động.

Luật sư bào chữa còn cho biết thân chủ của anh vẫn phải trang trải chi phí sinh hoạt cho vợ, 4 đứa con đang đi học và một anh trai khuyết tật.

Sau đó, bị cáo được tại ngoại với số tiền 5.000 RM, có bảo lãnh và ấn định ngày 16 tháng 8 để nộp hồ sơ.

Trong vụ tai nạn, chiếc xe buýt du lịch chở 37 giáo viên từ SK Jeram, Malacca đã gặp tai nạn ô tô trên đường đến Terengganu để tham dự một sự kiện, khiến 4 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *