Sau khi đưa con gái đến phòng của người thân chơi khi quay trở lại người nhà bé gái tá hỏa khi không thấy con gái đâu, đến khi tìm thấy con đã tử vong.

Theo Sinchew: Cảnh sát cho biết trong một tuyên bố hôm nay rằng vụ việc nói trên xảy ra vào lúc 8h50 tối ngày 30/7 trên tầng 16 của Căn hộ 1 ở Fulin Garden, Johor Bahru. Cảnh sát nhận được trình báo lúc 9h16.

Theo điều tra sơ bộ, ngày hôm đó cô gái đi bơi cùng gia đình tại căn hộ nói trên, sau đó được người thân của cô gái, một cặp vợ chồng liên quan đến vụ án, đưa lên tầng 16 chung cư chơi.

Sau khi trở lại tầng 16, cặp vợ chồng chịu trách nhiệm tạm thời chăm sóc bé gái đã để bé gái một mình ở phòng khách và đi sang nơi khác, họ mới quay trở lại phòng khách thì phát hiện bé gái không có ở đó. Cháu bé đã rơi xuống tầng 8 của căn hộ.


Ảnh minh họa

Phía cảnh sát cho biết, “Điều tra cho thấy cô gái rơi từ cửa sổ phòng ngủ đang mở ở tầng 16 của căn hộ không có lưới sắt xuống tầng 8”.

Cảnh sát còn cho biết thêm cô gái bị thương nặng ở đầu và ra đi ngay tại chỗ. Th: i th: ể của cô đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm.

Hiện tại cặp vợ chồng nhận chăm sóc tạm thời cháu bé ở tầng 16 chung cư đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Vụ sát hại kinh hoàng khiến 8 người tử vong, trong đó có cả trẻ em

Theo Tạp chí Sở hữu trí tuệ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *