Nhóm người lớn tuổi đang đi bộ tập thể dục trong công viên Tao Đàn, bất ngờ nhánh cây lớn rơi xuống đè trúng khiến 5 người thương vong.

Tạp chí Người đưa tin ngày 09/08/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: “Nóng: Cây đổ vào nhóm người đi bộ tập thể dục trong công viên Tao Đàn khiến 2 người chết, 3 người bị thương”. Với nội dung như sau:

Nhóm người lớn tuổi đang đi bộ tập thể dục trong công viên Tao Đàn, bất ngờ nhánh cây lớn rơi xuống đè trúng khiến 5 người thương vong. Cây đa di tích lịch sử hơn 300 tuổi bị gãy đổ Bới từng gốc cây, lật từng tảng đá tìm người mất tích do lũ quét ở Điện Biên

Sáng 9/8, Công an quận 1 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc 5 người thương vong do nhánh cây rơi trúng.

Công viên Tao Đàn nơi xảy ra sự việc

Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, một nhánh cây cổ thụ trong khuôn viên công viên Tao Đàn trên đường Huyền Trân Công Chúa (quận 1) bất ngờ rơi xuống đất đè trúng nhóm người lớn tuổi đang đi bộ tập thể dục.

Nhánh cây gãy đổ khiến 3 người tử vong

Phát hiện vụ việc, người dân gần đó hô hoán gọi cấp cứu và lực lượng chức năng. Nhận tin báo cảnh sát đến hiện trường phong tỏa, khám nghiệm.

Tại hiện trường, 2 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó.Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tiếp đến, báo Pháp luật TP HCM cùng ngày cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Cây xanh ở Công viên Tao Đàn gãy làm 2 người tử vong, 3 người bị thương. Nội dung được đưa như sau:

Sáng 9-8, tại Công viên Tao Đàn quận 1, TP.HCM xảy ra sự cố ngã đổ cây xanh khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương.

Cây xanh ở Công viên Tao Đàn gãy, đã có 2 người tử vong
Cây xanh ngã đổ tại Công Viên Tao Đàn sáng 9-8. Ảnh: CS

Ông Lê Công Phương – Giám đốc Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM đã xác nhận có vụ việc trên.

“Sự cố ngã đổ cây xanh khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương. Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện công ty đang phối hợp lực lượng chức năng xử lý” – ông Phương nói.

Được biết 5 nạn nhân là những người dân đến công viên để tập thể dục. Không may, một nhánh cây tươi bất ngờ ngã đổ dẫn đến sự việc.

Đại diện UBND quận 1 cũng xác nhận có thông tin này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *