Những năm gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy vắng bóng tại các sự kiện mà dành thời gian để tập trung kinh doanh. Vốn là người kín tiếng, cô không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống và chuyện tình cảm.

Tối ngày 16/8, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cõi mạng dậy sóng khi lần đầu tiên nhắc đến “chồng” sau nghi vấn sắp kết hôn. Cụ thể, nàng hậu khoe bàn tiệc thịnh soạn kèm dòng trạng thái đính kèm: “Chồng tôi chăm chút làm tôi rung động. Vẫn còn ảnh thổi nến nhé các bạn”. Ngay lập tức, danh tính về chồng của nàng hậu được dân tình truy lùng.

Tuy nhiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã nhanh chóng có động thái đính chính khi chia sẻ bức ảnh đón sinh nhật muộn bên cạnh hội bạn thân: “Mãi ở trong tình này. Xin lỗi các bạn khác nếu mình đăng status hay khoe khoang hơi nhiều. Mình già rồi, tình cảm phải giữ chặt vì nó rất dễ vụt bay…”

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu nhắc đến chồng khi khoe bàn tiệc thịnh soạn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đón sinh nhật muộn bên cạnh những người bạn thân thiết.

Theo chia sẻ, Hoa hậu Mai Phương Thúy hiện đang có chuyện tình yêu kéo dài hơn 1 thập kỉ với bạn trai là doanh nhân. Đến hiện tại, danh tính “nửa kia” vẫn được nàng hậu giấu kín. Trong những lần hiếm hoi chia sẻ, Hoa hậu Mai Phương Thúy gọi bạn trai là “anh xã”, tiết lộ anh là người biết quan tâm, yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ cô về tài chính.

Danh tính về bạn trai của Hoa hậu Mai Phương Thúy hiện vẫn còn là ẩn số.

Nói về kế hoạch sinh con, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết: “Tôi thích nhiều con. Tôi muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong phim Bố Già, tranh giành tài sản. Lúc ấy tôi kiểu như sẽ ngồi đấy làm chủ trì phân phát, với cả ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng mà giờ tôi 34 tuổi rồi mà còn chưa đẻ đứa đầu tiên, thì không hiểu 5 đứa đấy từ đâu ra”.

Ở tuổi 36, Hoa hậu Mai Phương Thúy kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mộc Anh

https://baomoi.com/mai-phuong-thuy-cong-khai-chong-c49925559.epi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *