Dịp lễ Vu Lan, nghệ sĩ Hoài Linh và dàn sao phim “Làm giàu với ma” tung bộ ảnh áo dài concept gia đình.

Ngày 18/08/2024 Vietnamnet đưa tin “Hoài Linh, Lê Giang và bộ ảnh dịp lễ Vu Lan có ‘một không hai'”. Nội dung chính như sau:

TNK00003 copy.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh, Lê Giang, Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc tung bộ ảnh dịp lễ Vu Lan (ngày 15/7 âm lịch, nhằm ngày 18/8). Sau 1 tháng quay phim “Làm giàu với ma”, các diễn viên gắn bó, thân thiết. Tuấn Trần đổi cách xưng hô, gọi Hoài Linh là “ba”. NSƯT cũng gọi Tuấn Trần là “con trai”, từng nhờ anh thay mình “gánh vác” trách nhiệm giao lưu với truyền thông trong buổi giới thiệu phim.
TNK00079 copy.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét Tuấn Trần còn trẻ nhưng có tinh thần cầu tiến, làm gì cũng đặt yêu cầu cao nhất và hoàn thành bằng được. “Thái độ tích cực và sự chăm chỉ mang đến thành công cho Tuấn như hôm nay”, theo anh.
TNK00063 copy.jpg
Lê Giang vui khi gặp lại những “gương mặt thân quen” như Hoài Linh, Tuấn Trần ở “Làm giàu với ma”. Chị cho hay: “Được làm việc với anh Linh rất vui. Anh rộng lượng, sẵn sàng chia sẻ với đàn em những bài học quý trong nghề. Nhờ vậy, trên phim trường tôi luôn thoải mái, không bị căng thẳng”.
TNK09942 copy.jpg
Vào vai hồn ma người mẹ luôn đau đáu chuyện tìm con, Diệp Bảo Ngọc nhiều cảm xúc. Lúc ghi hình, cô dễ dàng nhập vai nhờ đồng cảm với nhân vật. Người đẹp tin bất cứ ai làm mẹ đều hiểu tình thương dành cho con lớn lao và thiêng liêng thế nào.
TNK09966 copy.jpg
Đạo diễn Trung Lùn và biên kịch Võ Nguyên Đán nhận định Hoài Linh là “lựa chọn tuyệt vời” cho vai ông Đạo. NSƯT nhập vai tốt, thuyết phục toàn bộ ê-kíp. Diễn xuất và tinh thần lăn xả của Hoài Linh dành cho vai diễn tái xuất màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng khiến Trung Lùn có thêm niềm tin vào tác phẩm khi ra rạp.

Trước đó ngày 08/07/2021  Lao động đưa tin “Vì sao nghệ sĩ Hoài Linh không bị xem xét tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú?”. Nội dung chính như sau: 

Trước đơn đề nghị của của bà N.T.T.H về xem xét thu hồ danh hiệu NSƯT của nghệ sĩ Hoài Linh, ông Trần Kim Hậu – Phó Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL cho biết, sau khi xem xét nội dung đơn kiến nghị, chiếu theo quy định tại khoản 1, điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: “Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự Nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng văn bản đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử hình phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự Nhà nước”.

Tuy nhiên, nam danh hài Hoài Linh đến nay vẫn chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu.

Hình ảnh Hoài Linh bị ảnh hưởng sau vụ chậm giải ngân tiền từ thiện. Ảnh: LĐ

Sau những ồn ào về chuyện chậm giải ngân hơn 13 tỉ đồng quyên góp từ các nhà hảo tâm cho đồng bào lũ lụt miền Trung, danh tiếng nghệ sĩ Hoài Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù nêu lý do chậm giải ngân vì dịch COVID-19 cũng như mắc bệnh ung thư tuyến giáp, nhưng Hoài Linh vẫn khiến nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về thần tượng. Đã có không ít ý kiến đề nghị tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Hiện Hoài Linh đã giải ngân số tiền từ thiện trên và gần như rút lui, lựa chọn “ở ẩn” không tham gia các hoạt động bề nổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *