Không thấy nạn nhân về nhà nên người thân đã đi tìm và phát hiện thi thể bà cách nơi ở không xa, một phần vai đã bị con trăn nuốt mất.

Theo Sinchew: Một thảm kịch khác về nạn trăn ăn thịt người xảy ra ở Indonesia . Một phụ nữ 74 tuổi ở tỉnh Nam Sulawesi đã đi ra ngoài vào thứ Tư và không bao giờ quay trở lại. Ngày hôm sau, gia đình bà đi tìm bà, nhưng tìm thấy máu trên mặt đất, và sau đó tìm thấy thi thể của bà.

Trên đầu và cổ chân người phụ nữ có vết cắn, nguyên nhân tử vong có thể do bị trăn dài 4 mét siết chặt, nhưng sau đó đã nuốt chửng phần vai. Gần khu vực người dân tìm thấy thi thể của bà đã bị trăn dài nôn trả.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ 74 tuổi, sau khi làm công việc đồng áng không trở về khiến gia đình bà rất lo lắng và quyết định ra ngoài tìm Maca. Tuy nhiên, gia đình tìm thấy vết máu trên mặt đất gần căn nhà gỗ nơi Maka thường ở, đồng thời tìm thấy thi thể của Maca trên bãi cỏ cách đó không xa.

Đi làm đồng, người phụ nữ bị trăn dài 4 mét ăn thịt, thi thể không còn nguyên vẹn - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Người phát ngôn Cảnh sát thành phố Palobo Supriyadi tiết lộ Maca bị một con trăn dài 4 mét tấn công. Thi thể bà được tìm thấy gần khu bà ở và có nhiều vết cắn trên đầu và chân.

Cảnh sát cho biết, vào thời điểm đó, người dân, cảnh sát và nhân viên chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường vụ việc, sau đó khám nghiệm thi thể Maka và xác nhận Maka bị rắn cắn tử vong. Bà bị nuốt mất một phần vai, phần thi thể còn lại đã được con trăn nôn trả. Người dân và người nhà của người thiệt mạng đã tìm kiếm xung quanh hiện trường và phát hiện một con trăn dài khoảng 4 mét trong bãi cỏ cách đó không xa, sau đó họ đã giết chết con trăn

Khi cha của nạn nhân không liên lạc được với con gái, ông lo lắng và đã tự động trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *