Trước tình hình bà con đang trong cảnh bão lũ, team Hằng Du Mục cũng không thể ngồi yên.

Ngày 11/09/2024, Phụ nữ số đưa tin “Team Hằng Du Mục lên đường đi cứu trợ, trở về quê hương Vĩnh Phúc làm 1 điều cực ý nghĩa”. Nội dung chính như sau: 

Trước tình hình bà con đang trong cảnh bão lũ, team Hằng Du Mục cũng không thể ngồi yên. Review “chấn động” táo đỏ Hồng Du Mục: Liệu hàng “nhái” táo đỏ Hằng Du Mục có hương vị thế nào? Nhiều người đã bị lừa mua táo đỏ Hằng Du Mục hàng nhái: “Fake” từ tên đến hình ảnh Táo đỏ Hằng Du Mục thời còn là “con số 0”: Vất vả livestream cũng chỉ lẹt đẹt vài đơn

Mưa bão, sạt lở đã và đang gây ra thiệt hại về người và của ở rất nhiều nơi. Bên cạnh ứng phó với thiên tai, người dân khắp Việt Nam đã và đang cùng đồng lòng, chung tay, chung sức hướng về miền Bắc. Rất nhiều cá nhân, tổ chức đã cùng ủng hộ về cả vật chất và tinh thần, nhiều người dân ở khắp nơi đã cùng nhau chuẩn bị những phần lương thực, thực phẩm, đồ dùng cá nhân để gửi tới bà con nơi bão lũ.

Trước tình hình đó, team của Hằng Du Mục cũng đã lên đường mang lương thực, thực phẩm, đồ dùng tới những khu vực có ảnh hưởng của bão lũ để hỗ trợ bà con. Trên kênh TikTok của anh trai Hằng Du Mục là Nguyễn Thế Hiển đã chia sẻ những hình ảnh về sự chuẩn bị những bao gạo lớn, đưa lên xe để vận chuyển ra Bắc. Tất cả mọi người vừa cùng làm vừa gửi gắm thông điệp: “Việt Nam cố lên, miền Bắc cố lên”.

Anh trai Hằng Du Mục cùng mọi người chuẩn bị đồ để gửi đi cứu trợ vùng bão lũ (Nguồn: Ng. Thế Hiển)

Rất nhiều gạo đã được đóng bao và chở đến những nơi cần (Nguồn: Ng. Thế Hiển)

Trên trang cá nhân, Hằng Du Mục cho biết có 5 chuyến xe cứu trợ đã xuất phát từ miền Nam đi tới các tỉnh thành đang gặp bão lũ. Cô gửi gắm mọi người nếu thấy đoàn xe gắn băng “Hằng Du Mục” thì mong mọi người hãy ưu tiên và giúp đỡ để những chuyến xe có thể nhanh chóng đến nơi thật an toàn.

Hằng Du Mục chia sẻ đã có 5 chiếc xe chở đồ cứu trợ ra phía Bắc (Ảnh chụp màn hình)

Tại Vĩnh Phúc, được biết đến là quê nội của Hằng Du Mục, team của cô cũng đã về và gửi tới số tiền là 100 triệu đồng để chung tay khắc phục hậu quả của bão lũ. Hình ảnh này khiến các cư dân mạng, đặc biệt là những người dân ở Vĩnh Phúc vô cùng cảm kích.

Team Hằng Du Mục gửi số tiền ủng hộ tới quê hương Vĩnh Phúc (Nguồn: Ng. Thế Hiển)

Không chỉ dừng lại ở đó, Hằng Du Mục tiếp tục chia sẻ bài đăng về nội dung cứu trợ. Cô hỏi mọi người ở những nơi như Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Lào Cai xem còn cần thêm những gì ngoài nước sạch, mì tôm và áo phao để team Hằng Du Mục có thể tìm cách giúp đỡ. Các cư dân mạng đã gửi gắm những thứ mà team của cô có thể chuẩn bị, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới Hằng Du Mục cùng cả team.

Hằng Du Mục hỏi xem mọi người cần gì thêm để chuẩn bị (Ảnh chụp màn hình)

Người dân khắp nơi đã và đang chung tay hướng về những nơi có bão lũ, ngập lụt, cùng nhau khắc phục hậu quả thiên tai gây ra. Những hành động dù lớn hay nhỏ đều đang được cộng đồng lan toả vô cùng ấm lòng.

Ngay sau đó, Tôn Bằng – chồng cũ Hằng Du Mục cũng lên tiếng cho biết đã ủng hộ 30 triệu đồng cho đồng bào Việt Nam chịu hậu quả của bão Yagi. Hành động của anh ngay lập tức nhận được quan tâm của dư luận.

Trước đó ngày 05/09/2024, váo Phụ nữ thủ đô đưa tin “Chồng Hằng Du Mục nói rõ lý do bạo hành vợ, công khai thu nhập khủng của cô mỗi tháng”. Nội dung cụ thể như sau:

Ồn ào đã qua nhưng có vẻ như thị phi vẫn bủa vây Hằng Du Mục. Hằng Du Mục tuyên bố không khoan nhượng trong vụ “mẹ ruột” Xuất hiện người phụ nữ tố Hằng Du Mục sống bất hiếu, netizen đào lại phát ngôn của cô về người mẹ bí ẩn Chồng cũ Hằng Du Mục tiếp tục “khiêu chiến”, lộ diện cô gái bí ẩn được anh ta nhắc đến nhiều nhất

Không chỉ biến cố hôn nhân, Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) thường xuyên vướng ồn ào trong suốt thời gian vừa qua. Sau sự việc với mẹ ruột, cô lại bị nghi vấn trang điểm vết sẹo do Tôn Bằng gây ra để câu kéo tình thương của mọi người, để bán hàng.

Nguyên nhân đến từ việc nhiều người nhận thấy vết sẹo của Hằng Du Mục có màu sắc đậm nhạt khác nhau trong khoảng thời gian khá sát nhau. Trước những ý kiến này, cô đã tự tay vạch vết sẹo cho mọi người xem trong một livestream mới đây và lên tiếng.

Hằng Du Mục show cận cảnh vết sẹo

“Mấy bà nào kêu makeup vết thương này. Thì mọi người coi xem có bà nào makeup mà nó như vậy không? Khổ lắm!” – Hằng Du Mục vừa ghé vết sẹo vào gần màn hình để mọi người xem vừa nói.

Hằng Du Mục cũng giải thích chuyện vết sẹo đậm nhạt khác nhau. Trong livestream ngày 27/8 vừa qua vì cô mới tiêm collagen vào vết thương nên không trang điểm được, chỉ đánh một lớp mỏng nên sẹo nhìn rõ hơn. Đến khi đi sự kiện ở nước ngoài thì vết tiêm lành nên mới trang điểm để sẹo chỉ còn mờ mờ. Còn phiên live bình thường hàng ngày thì cô không che nên mọi người mới nhìn thấy rõ hơn.

Vết sẹo khá rõ của Hằng Du Mục ở livestream 27/8

Phía dưới đoạn clip cut từ livestream của Hằng Du Mục, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thông cảm. Hầu hết ý kiến cũng động viên cô không phải quá quan tâm đến lời ra tiếng vào tiêu cực mà chỉ cần làm tốt việc của mình là được. Một số bình luận từ dân tình:

– Thế này mà vẫn có người kêu bả tạo content. Sao nhìn đâu cũng thấy tiêu cực được thế nhỉ?

– Từ từ sẹo lành lại chị, quan trọng là giữ an toàn sinh mạng. Cố lên!

– Sẹo ở vùng hoạt động nhiều, sẽ khó lành lắm. Mình cũng có sẹo ở mặt, cơ hàm nói nhiều hoạt động nhiều càng dễ lồi.

– Cố lên cô gái. Đừng quan tâm đến những lời nói không vui. Chúc cô gái luôn mạnh mẽ vui vẻ, ngẩng cao đầu bước qua khó khăn.

– Kệ đi bạn. Với công nghệ thời này và với điều kiện của Hằng thì mình nghĩ bạn đủ điều kiện để đánh bay những vết thương ấy. Chỉ mong vết thương lòng bạn tan biến là ok nhé! Chúc bạn mạnh mẽ!

– Xước sơ mà, không sao đâu vẫn đẹp gái nha!

– Không cần phải giải thích với những người đó đâu Hằng ơi. Chỉ cần mình sống tốt, sống đúng để không phụ lòng người hâm mộ là được.

Trước đó, ở thời điểm xảy ra vụ việc bị chồng bạo hành, Hằng Du Mục cho biết Tôn Bằng dùng vũ khí để tấn công. Hậu quả là cô bị xé rách miệng bên trong và bị “tác động” không thành nên bị rạch mặt, tạo thành các vết sẹo ở vùng hàm. Sau đó bác sĩ đã mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương.

Hiện tại các vết thương và sức khoẻ của Hằng Du Mục cũng đã ổn định. Cô nhanh chóng quay lại công việc đồng thời chia sẻ về cuộc sống thường ngày, việc chăm sóc các con.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *