Trước khi bị bắt vì tham gia điều hành đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia, Nguyễn Bé Vi từng được biết đến là DJ Bé Vi, còn có biệt danh ‘Vi Milk’, thường trình diễn ở nhiều bar trên địa bàn TP.HCM.

Báo Thanh Niên ngày 24/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “DJ Bé Vi vừa bị bắt vì tham gia điều hành đường dây ma túy là ai?” cùng nội dung như sau: 

DJ Bé Vi bị bắt vì liên quan đến đường dây buôn ma túy từ Campuchia về TP.HCM

Như Thanh Niên thông tin, ngày 24.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy (PC04, Công an TP.HCM) cho biết vừa triệt phá đường dây ma túy từ Campuchia về TP.HCM, khởi tố, bắt tạm giam 19 bị can về tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ khoảng 17kg ma túy các loại.

Theo PC04, kẻ chủ mưu đường dây này là bị can Lâm Thành Trung (tên thường gọi Trung “ngọng”, 23 tuổi, ở Q.8, TP.HCM) bỏ trốn, nên ngày 13.3.2024, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc đối với Lâm Thành Trung về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. PC04 còn thông tin, Lâm Thành Trung có bạn gái tên Nguyễn Bé Vi (thường gọi DJ Bé Vi) làm trợ thủ đắc lực cho việc làm ăn phi pháp này.

Nữ DJ thường xuyên khoe ảnh có cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội

Được biết, DJ Bé Vi có biệt danh là Vi Milk, sinh năm 1996 tại Bến Tre. Cô đang thường trú tại quận 11 (TP.HCM). DJ Bé Vi sở hữu kênh TikTok gần 220.000 người đăng ký, trang Facebook cá nhân có gần 180.000 người theo dõi. Trong đó, nhiều clip trên TikTok của cô thu hút hàng triệu lượt xem.

Người đẹp 28 tuổi này có nhiều kinh nghiệm trong nghề DJ nhưng không quá nổi tiếng, thường trình diễn ở nhiều quán bar trên địa bàn TP.HCM.

Trên trang cá nhân, DJ Bé Vi đăng tải nhiều hình ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng. Bên cạnh đó, cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, dùng đồ hiệu được người đẹp này chia sẻ khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Cô còn gây chú ý khi chia sẻ việc sửa lại nhà cho mẹ, xây phòng trọ để mẹ cho thuê kiếm thu nhập. Ngoài ra, DJ Bé Vi cũng đăng hình từ thiện ở chùa, các viện dưỡng lão. Chính vì thế, thông tin nữ DJ bị bắt vì liên quan đến đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tiếp đó, báo Người Đưa Tin ngày 24/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “DJ Bé Vi vừa bị bắt vì buôn ma túy: Nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh, thường xuyên nói đạo lý”. Nội dung được báo đưa như sau:

Ngày 24/9, Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, từ Campuchia về TP.HCM. Trong những đối tượng bị bắt tạm giam có Nguyễn Bé Vi, sinh năm 1996 làm nghề DJ (Hình ảnh do công an cung cấp).
DJ Bé Vi là người tình cũng là trợ thủ đắc lực cho Lâm Thành Trung trong việc điều hành đường dây ma túy này.
DJ Bé Vi có vẻ ngoài xinh đẹp với gout ăn mặc nóng bỏng. Cô không quá nổi tiếng, song được nhiều dân chơi, giới trẻ ở TP.HCM và một số tỉnh thành phía Nam biết đến khi chơi nhạc ở các các bar cỡ vừa.
Trên trang cá nhân, nữ DJ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh.
Cô từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ về cuộc sống giàu có, mua quà đắt đỏ, tặng hàng cục tiền cho mẹ.
Nữ DJ sinh năm 1996 còn tự hào khoe, dù bản thân chỉ học đến lớp 10 nhưng đã nuôi em gái ăn học đến đại học và tốt nghiệp loại giỏi ngành Y Dược Đại học Hồng Bàng.
Nữ DJ còn tặng mẹ dãy nhà trọ ở TP.HCM để bà có thu nhập thụ động hàng tháng. Nhà ở quê cũng được cô sửa chữa đẹp đẽ.
Không những vậy, DJ Bé Vi còn thường xuyên đăng tải những story triết lý về cuộc sống, tôn vinh giá trị của một người phụ nữ. “Phụ nữ đẹp luôn làm vui mắt. Phụ nữ đức hạnh mới làm vui lòng người. Người đức hạnh mới là kho báu, kho báu thì hiếm mà ai cũng muốn giữ suốt đời”, DJ sinh năm 1996 viết trên trang cá nhân.
“Phụ nữ có cần gì nhiều đâu, chỉ cần một người luôn xem mình là đứa trẻ, tuỳ ý mà bao dung”, DJ Bé Vi viết.
Ngoài ra, cô cũng chia sẻ nhiều status, trạng thái về Phật pháp, hướng thiện. Trong ảnh, DJ sinh năm 1996 đi phóng sinh trong dịp Vu Lan tháng 7 vừa qua.
Chính vì những hình ảnh mà cô “xây dựng” trên trang cá nhân quá đẹp đẽ nên khi nữ DJ bị bắt tạm giam vì liên quan đường dây ma túy xuyên quốc gia, nhiều người đã bật ngửa bởi sự khác biệt sau “chiếc mặt nạ”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *