Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, nhiều người lại gần thì phát hiện một bé trai năm bất động dưới đất.

Báo Đời sống Pháp luật ngày 30/09 đưa thông tin với tiêu đề: “Hà Nội: Bé trai 5 tuổi nghi rơi từ tầng cao của tòa chung cư xuống đất tử vong” cùng nội dung như sau:

Ngày 30/9, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) điều tra nguyên nhân vụ bé trai 5 tuổi tử vong trước sảnh tòa chung cư ở trong một khu đô thị trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, cùng ngày, người dân sinh sống tại khu đô thị thuộc phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) nghe thấy tiếng động mạnh. Nhiều người sau đó đã tiến lại gần và phát hiện một bé trai nằm bất động dưới sảnh tòa chung cư.

Nạn nhân được xác định là cháu N.L.T.V (SN 2019, là cư dân sinh sống tại tầng 22 của tòa nhà). Thời điểm xảy ra vụ việc, người thân của cháu bé không ở nhà.

Nguyên nhân ban đầu có thể bé trai rơi từ tầng cao của tòa chung cư xuống đất dẫn đến thiệt mạng.

Hiện, lực lượng chức năng quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tiếp đến, báo Sao Star ngày 30/09 cũng có bài đăng với thông tin: “Thương tâm vụ việc bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội”. Nội dung được báo đưa như sau:

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân vụ việc một bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ ở khu đô thị trên địa bàn phường Vĩnh Tuy.

Theo như người dân tại khu đô thị kể lại, trước đó có người nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ dưới sảnh chung cư. Thấy lạ nên có người hiếu kỳ đi kiểm tra, lại gần thì phát hiện bé trai nằm bất động dưới sảnh, đã tử vong.

Qua điều tra và xác định nạn nhân là N.L.T.V. (2019, trú tại tầng 22 của tòa nhà). Nguyên nhân ban đầu được xác định là bị rơi từ tầng tầng 22 của tòa nhà dẫn đến thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu bé không ở nhà. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng điều tra, làm rõ.

Được biết trước đó, hôm 10/8 cũng tại khu đô thị này đã từng  xảy ra vụ bé trai 14 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất và tử vong. Qua xác minh thông tin, cơ quan chức năng địa phương xác định nạn nhân là cháu N.P.B (14 tuổi, đang là học sinh một trường THCS trên địa bàn).

Cũng giống như cháu V., cháu B. cũng là cư dân của tòa nhà trên. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đã đến xác nhận nạn nhân là người thân của gia đình.

Nguồn : https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-be-trai-5-tuoi-nghi-roi-tu-tang-cao-cua-toa-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-a468953.html

https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-22-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-o-ha-noi-202409302245261505.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *