Hoa hậu Thùy Tiên nỗ lực rất nhiều để mang thành tích về cho đồng đội.

Báo  Phụ Nữ Thủ Đô ngày 11/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Hoa hậu Thùy Tiên gào thét thất thanh” cùng nội dung như sau:

Hoa hậu Thùy Tiên nỗ lực rất nhiều để mang thành tích về cho đồng đội. Tranh cãi việc ăn chay của Thuỳ Tiên trong Sao Nhập Ngũ Sao nhập ngũ 2024: Thùy Tiên luống cuống trong nhiệm vụ mới khiến ai nấy bật cười Lý do 8 Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên phải cầm rắn hô tên ở Sao nhập ngũ

Là đội thua trong hội thao quân y trước đó, đội của Thùy Tiên, Uyển Ân, Mie và Pháo phải nhận nhiệm vụ gác đêm trong tập 6 Sao nhập ngũ.

Mie và Pháo kết hợp khá ăn ý, phân công nhau rõ ràng một người canh gác, một người đi tuần. Pháo không hề sợ hãi, lao lên khống chế 2 đối tượng say rượu, sau đó chờ chỉ huy tới. Mie cũng thành công khống chế một đối tượng lạ. Về phía Thùy Tiên và Uyển Ân tỏ ra khá nghiêm khắc, yêu cầu đối tượng lạ nêu mật khẩu. Tuy nhiên, khi biết đây chỉ là người hâm mộ, chỉ muốn mang đồ ăn đến để tặng, 2 nghệ sĩ lập tức thay đổi thái độ. Cả 2 lập tức bị Mũi trưởng nghiêm khắc chấn chỉnh, nhắc nhở cần phải tập trung vào nhiệm vụ. Và khi đối mặt với đối tượng khả nghi tiếp theo, hai cô gái đã bình tĩnh và cương quyết hơn.

4 cô gái nhận nhiệm vụ đi gác đêm.

Và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ không cho các đối tượng lạ xâm nhập.

Kết thúc ngày trải nghiệm thứ 2, bảng xếp hạng rèn luyện của 8 nữ chiến sĩ có sự thay đổi: Liz Kim Cương xếp thứ nhất, Jun Vũ xếp thứ 2, Mie và Phương Anh Đào đồng hạng 3, Uyển Ân và Thy Ngọc đồng hạng 4, xếp cuối bảng là Hoa hậu Thùy Tiên và Pháo. Mũi trưởng Dương còn dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ của Tiểu đội trưởng Uyển Ân.

Bảng điểm của 8 nữ chiến sĩ sau ngày thi đua thứ 2.
Sự tiến bộ của Uyển Ân được đồng đội ghi nhận và đánh giá.

Bước sang ngày thứ 3, 8 nữ nghệ sĩ được tham gia huấn luyện nội dung từng là nỗi ám ảnh của rất nhiều nghệ sĩ từng tham gia Sao nhập ngũ – leo dây ngang qua hồ.

Theo đó, địa hình thực hành là bể bơi của đơn vị, với độ dài của dây là 25m. Mặc dù đã được luyện tập với địa hình trên cát, cả 8 nữ chiến sĩ đều tỏ ra sửng sốt khi biết khoảng cách thực tế mình cần phải vượt qua. Dù đã rất nỗ lực, hầu hết các nữ chiến sĩ đã bị rơi xuống nước. Thùy Tiên là chiến sĩ duy nhất thực hiện thành công nội dung này. Đồng đội không ngừng tự hào về sự nỗ lực cũng như thể lực của nàng hậu.

Các cô gái choáng váng với bài tập đầy khó khăn.
Trong 8 chiến sĩ, Mie, Pháo và MisThy không biết bơi. Đặc biệt, MisThy và Mie đều từng có tiền sử bị ngạt nước nhiều lần nên vô cùng sợ nước.
Pháo xung phong thực hiện thử thách đầu tiên tuy nhiên cô nhanh chóng rớt xuống nước vì quá mệt.

Các chiến sĩ còn lại lần lượt cũng không thể hoàn thành thử thách.
MisThy đã sợ hãi đến mức bật khóc khi nhìn thấy đồng đội rơi xuống nước, Mie mắt đỏ hoe.
Thùy Tiên đu nhanh qua sợi dây dù rất sợ hãi, cô cũng là nữ chiến sĩ duy nhất hoàn thành thử thách.
“Trong cuộc sống thường ngày, em có một niềm tin là nếu em quyết tâm làm được thì em sẽ làm được, và thực tế là em đã làm được. Từ những điều nhỏ ấy khiến em trở nên tự tin hơn khi đối diện với mọi nhiệm vụ” – Thùy Tiên chia sẻ.
Mọi người tự hào khi thấy nàng hậu hoàn thành nhiệm vụ.

Đến với phần hội thao, các chiến sĩ mới được chia làm 2 đội thi đấu 2 nội dung kết hợp tương ứng với 2 chặng: Leo dây ngang qua hồ và dùng bè mảng vận chuyển người về đích. Ban đầu đội 1 của Jun Vũ chiến thắng và nhận được nhiều vật phẩm hỗ trợ hơn cho phần thi tiếp theo. Tuy nhiên đến phần thi chính thức, đội 1 không có nữ chiến sĩ nào leo dây ngang qua hồ. Đội 2 của Thùy Tiên phải cố gắng, nổ lực hơn rất nhiều. Sau khi Pháo, Mie và MisThy lần lượt không thể vượt qua, áp lực đè nặng lên vai Thùy Tiên. Nàng hậu tiếp tục bức phá nhưng có vẻ càng gần đến đích cô lại dần mất sức và liên tục gáo thét thất thanh. Liệu Thùy Tiên có hoàn thành và giúp đội 2 “lật ngược thế cờ”? Kết quả sẽ có trong tập 7 Sao nhập ngũ phát sóng ngày 17/9.

Các cô gái chia thành 2 đội thi đấu với nhau.

Lần lượt các thành viên của đội Thùy Tiên đều thất bại.
Thùy Tiên cố gắng cho phần thi của mình dù cô đã mất nhiều sức cho các hoạt động trước đó.
Nàng hậu thấm mệt và liên tục gào thét, các đồng đội lo lắng và liên tục cổ vũ cho Thùy Tiên.

Trước đó, báo  ngày 9/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Bước ngoặt lớn cho Hoa hậu Thùy Tiên”. Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi những hình ảnh tham dự New York Fashion Week (Tuần lễ thời trang New York), nàng hậu tự tin, khoe thần thái ngút ngàn tại sự kiện thời trang bật nhất. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của người đẹp sau ba năm tham gia làng giải trí.

Đến với New York Fashion Week, Thuỳ Tiên khiến khán giả vô cùng tự hào bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 luôn biết cách làm mới mình bởi những outfits năng động nhưng không kém phần thời trang.

Thùy Tiên chọn phong cách “old money” — một kiểu ăn mặc đề cao sự tối giản, tinh tế phối cùng một chút cổ điển giúp tăng phần sang trọng. Cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khoác trên người mẫu áo sơ mi kết hợp áo len sọc choàng ngang vai, đi cùng váy lửng màu xanh navy có độ dài qua gối. Để hoàn thành outfit, Thùy Tiên chọn mang sneaker trắng cùng túi kẹp nách đen.

Tại tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, Thuỳ Tiên đã có dịp gặp các idol đến từ các quốc gia như: Jisoo của Blackpink, Fourth, Pond Naravit, Phuwin, Gemini của Đài GMMTV…

Trong tất cả các khung hình được lan truyền, Thuỳ Tiên làm khán giả mê mẩn bởi thần thái cũng như sự tự tin vốn có. Với khả năng tiếng anh lưu loát, cô luôn được bắt gặp với hình ảnh rạng rỡ, giao tiếp tự nhiên với những nhân vật mà nàng hậu có dịp gặp gỡ.

Đến với sự kiện lớn lần này, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên mong muốn không chỉ mang đến khán giả những hình ảnh xinh đẹp tại sự kiện, mà nàng hậu còn mong muốn giới thiệu, quảng bá cho bạn bè thế giới những hình ảnh xinh đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, quê TP.HCM. Người đẹp có tuổi thơ không mấy trọn vẹn do ba mẹ cô ly hôn từ lúc nàng hậu được 4 tuổi. Thùy Tiên phải sống với dì đến năm 14 tuổi. Năm 18 tuổi, cô quyết định dọn ra riêng, sống tự lập. Ban đầu, Thùy Tiên làm đủ nghề như mẫu trang điểm, trợ giảng tiếng Anh để kiếm sống.

Năm 20 tuổi, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng chán ở Top 5 chung cuộc. Cùng năm, Thùy Tiên bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) nhưng tiếc thay cô không gặt được bất kỳ thành tích nào.

Đến 2021, Thùy Tiên tiếp tục được đại diện quê hương tranh tài ở Miss Grand International diễn ra tại Thái Lan. Vượt qua hàng chục thí sinh, cô trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc quốc tế này. Vương miện của Thùy Tiên cũng giúp Việt Nam được nâng cao vị thế trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *