Theo cảnh sát, cuộc điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc có thể xảy ra do mâu thuẫn gia đình, nghi ngờ người cha sát hại vợ và hai con rồi tự tử.

Theo trang tin tức bdnews24.com của Bangladesh, cảnh sát cho biết phát hiện thi thể của một cặp vợ chồng và hai cô con gái của họ tại Upazila Nabinagar, Brahmanbaria.

Theo Sirajul Islam, phó cảnh sát trưởng đồn cảnh sát Nabinagar, các thi thể được tìm thấy ở khu vực thành phố Bijoypara vào khoảng 9 giờ sáng ngày 28/7.

Những người thiệt mạng được xác định là Shohag Mia, 32 tuổi, vợ anh là Jannat Begum, 22 tuổi, và hai con gái là Fahima, 4 tuổi và Tahmida, 2 tuổi.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: bdnews24.com

“Shohag đi ngủ trong phòng với vợ và hai con gái vào ban đêm. Họ thường thức dậy sớm mỗi ngày. Vì vậy, khi các thành viên khác trong gia đình không nhìn thấy họ vào buổi sáng, họ đã gọi điện cho gia đình Shohag. Tuy nhiên, không nhận được phản hồi ngay cả sau khi gọi điện nhiều lần. Sau đó, với sự giúp đỡ của người dân địa phương, người thân của Shohag đã phá cửa và phát hiện nhiều thi thể trong phòng”, ông Sirajul Islam cho biết.

“Thi thể của Shohag và một trong những người con gái của ông được tìm thấy trong tình trạng treo cổ. Thi thể của vợ ông, Jannat, nằm trên giường bên cạnh thi thể của người con gái còn lại”, ông Sirajul Islam, nói thêm.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 2
Theo cảnh sát, cuộc điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc có thể xảy ra do mâu thuẫn gia đình. Ảnh: jagonews24

 

Theo cảnh sát, cuộc điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc có thể xảy ra do mâu thuẫn gia đình.

“Chúng tôi có lý do để tin rằng Shohag đầu tiên đã siết cổ vợ mình là Jannat bằng một tấm mạng che mặt quanh cổ. Sau đó, sát hại hai cô con gái rồi tự tử”, SP Shakhawat Hossain cho biết.

 

Theo ông SP Shakhawat, cảnh sát đang điều tra vụ việc để tìm ra nguyên nhân tử vong.

Thi thể các nạn nhân đã được gửi đến nhà xác của Bệnh viện Brahmanbaria Sadar.

Cảnh sát cho biết thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong sân nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bằng chứng cái chết của nạn nhân có liên quan đến “hiếp dâm” và “giết người” đã được xác nhận trong báo cáo khám nghiệm tử thi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *