Công ty Thu Trang chính thức lên tiếng về ồn ào kiện tụng vừa qua.

Báo Saostar ngày 3/10/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Phía Thu Trang chính thức lên tiếng sau khi bị kiện đòi tiền tỷ: ‘Mọi việc cứ để tòa án phân xử'” cùng nội dung như sau: 

2/10, phía công ty của diễn viên Thu Trang chính thức phản hồi với SAOstar về vụ kiện tụng tiền tỷ với đối tác sản xuất phim.

Trước kháng cáo của nguyên đơn – Công ty TNHH thương mại dịch vụ Bảo Trinh (Công ty Bảo Trinh), đại diện Công ty TNHH giải trí tổng hợp Thu Trang (Công ty Thu Trang) cho biết luôn trong tinh thần thượng tôn pháp luật, chờ toà án phân xử vụ việc.

Phía diễn viên Thu Trang chính thức lên tiếng về ồn ào kiện tụng.

Theo đó, bà Nguyễn Thụy Triều Dâng, đại diện Công ty Thu Trang nói, đối với vụ kiện liên quan công ty Bảo Trinh, TAND TP Thủ Đức xét xử sơ thẩm vào cuối tháng 9.

Tòa án sơ thẩm cho rằng yêu cầu của Công ty Bảo Trinh về việc được nhận lại phần vốn cùng với 10% doanh thu là không phù hợp với quy định của Điều 504 Bộ luật Dân sự về hợp đồng hợp tác.

Toà chỉ chấp nhận 1 phần đơn kiện của Công ty Bảo Trinh là phía Công ty Thu Trang trả cho Công ty Bảo Trinh vốn góp và lợi nhuận là 198 triệu đồng. Tòa không chấp nhận phần đơn kiện của Bảo Trinh là lấy thêm 2,2 tỷ.

Điều này đồng nghĩa với việc tòa chấp nhận toàn bộ đề nghị của Công ty Thu Trang, bao gồm cả yêu cầu phản tố về việc sau khi thanh toán cho Bảo Trinh xong là hợp đồng sẽ được thanh lý.

“Hiện tại, chúng tôi có biết thông tin Công ty Bảo Trinh tiếp tục kháng cáo. Chúng tôi thượng tôn pháp luật và chờ đợi phiên tòa tiếp theo. Mọi việc cứ để tòa án phân xử”, đại diện Công ty Thu Trang cho biết thêm.

Tháng 11/2020, Công ty Bảo Trinh và Công ty Thu Trang có hợp tác sản xuất phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Trong quá trình hợp tác, 2 bên đã xảy ra tranh chấp, nhờ pháp luật can thiệp.

Hồi tháng 9/2024, ở phiên xử sơ thẩm, TAND TP Thủ Đức buộc Công ty Thu Trang thanh toán cho Công ty Bảo Trinh 1.3 tỷ đồng. Đến nay, Công ty Bảo Trinh kháng cáo, không chấp nhận phán quyết nói trên.

Tiến Luật đóng chính trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi do Thu Trang sản xuất.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi do Thu Trang sản xuất, Tiến Luật đóng chính, ra mắt vào năm 2022. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Huỳnh Đông, kể câu chuyện cảm động về tình cha con. Phim nhận phản ứng tích cực về nội dung và diễn xuất sau khi ra mắt.

Trước đó, báo Dân Trí ngày 2/10/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Thu Trang nói về ồn ào Minh Dự: “Nghệ sĩ không nên đưa nhau lên mạng””. Nội dung được báo đưa như sau:

Khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim mới đây, Thu Trang nhận được câu hỏi liên quan đến mâu thuẫn giữa diễn viên Minh Dự và nhạc sĩ Phan Đạt (chồng của diễn viên Phương Lan). Trong đó, Thu Trang cũng là người được Phan Đạt nhắc tên trực tiếp trong các bài đăng gần đây.

Thu Trang cho biết, cô có xem qua bài đăng của Phan Đạt và không rõ mục đích của nam nhạc sĩ là gì. Bà xã của Tiến Luật cho rằng đây là mâu thuẫn cá nhân, hoàn toàn có thể ngồi xuống tự giải quyết, chứ không cần mang lên mạng xã hội.

Diễn viên Thu Trang tại sự kiện (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trước câu hỏi “có buồn khi bị đàn em nói xấu không?”, Thu Trang đưa quan điểm: “Tôi thấy chuyện đó hết sức bình thường. Đôi khi chỉ là lời tâm sự giữa các đồng nghiệp với nhau, chứ không hẳn là nói xấu. Còn những nội dung đề cập trên bài đăng đó, tôi thấy hơi nhỏ nhặt”.

Thu Trang cho biết, cô và Minh Dự là đồng nghiệp chung sân khấu Thế Giới Trẻ. Cả hai tương tác với nhau khá nhiều vì hợp tính và diễn xuất ăn ý.

Nữ nghệ sĩ nói thêm: “Tôi cũng không rõ tại sao lại đăng như vậy, bởi nghệ sĩ có mâu thuẫn với nhau thì nên thẳng thắn giải quyết, chứ đừng mang nhau lên mạng xã hội. Đó là một điều rất xấu, tôi không khuyến khích”.

Diễn viên Minh Dự (trái) và vợ chồng Phan Đạt – Phương Lan (phải) (Ảnh: Facebook nhân vật).

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt bài đăng của nhạc sĩ Phan Đạt. Trong các bài viết, anh phản ánh nhiều nội dung tiêu cực liên quan đến đời tư của một số nghệ sĩ và chỉ đích danh diễn viên hài Minh Dự.

Trong đó, ông xã Phương Lan còn úp mở việc bị một người bạn chơi xấu. Theo Phan Đạt, người bạn này đã nói xấu vợ chồng anh với Thu Trang – Tiến Luật. Loạt bài đăng của Phan Đạt khiến Minh Dự phải đối diện với nhiều chỉ trích từ dân mạng. Hiện Minh Dự chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *