Tại thời điểm phát hiện thi thể cô gái, 1 nhân chứng cho biết biết nạn nhân đang nằm sấp trong bụi rậm. Thi thể nạn nhân đầy máu và không mặc quần.

Theo Detik News đưa tin, một phụ nữ trẻ tên Sarfa Nahumarury (21 tuổi) ở Central Maluku, Maluku, bị nam thanh niên tên Rizky Lestaluhu (38 tuổi) giết chết vì từ chối lời mời quan hệ tình dục. Thi thể nạn nhân được phát hiện trong rừng, trong tình trạng đầy máu, không mặc quần.

Nạn nhân được phát hiện đã chết tại Rừng Harua, ấp Rupaitu, làng Tulehu, quận Salahutu, Central Maluku Regency vào Chủ nhật (28/7).

Tại thời điểm phát hiện thi thể cô gái, 1 nhân chứng cho biết biết nạn nhân đang nằm sấp trong bụi rậm. Thi thể nạn nhân đầy máu và không mặc quần.

Từ chối 'làm chuyện ấy', cô gái trẻ bị bạn trai sát hại dã man trong rừng, người qua đường phát hiện thi thể úp mặt trong bụi cỏ - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được đưa khỏi rừng – Ảnh: Detik News

Cảnh sát tiến hành điều tra và cuối cùng đã tiết lộ rằng nạn nhân đã bị bạn trai sát hại. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Rizky vào hôm thứ 2 (29/7).

Rizky bị bắt tại khu vực Làng Tulehu, Quận Salahutu, Central Maluku Regency. Thủ phạm bị bắt khi đang lẩn trốn trong một nhà kho.

Cùng với việc bắt giữ, cảnh sát cũng tịch thu tang vật gồm 1 đôi dép của nạn nhân, 1 chìa khóa nhà của hung thủ và 1 chiếc xe máy, kính đèn vỡ của nghi phạm, 2 điện thoại di động của nạn nhân và hung thủ, một chiếc quần đùi của hung thủ có vết máu.

Cảnh sát tiết lộ động cơ giết người của Rizky vì bị từ chối lời mời quan hệ tình dục.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *