Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn xuôi thuận, hưởng sự giàu sang phú quý vô tận.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, các mối quan hệ của tuổi Ngọ dễ xấu đi. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ bỏ ngoài tai và tập trung vào công việc của mình. Bản mệnh nên chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí còn khiến bản mệnh có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra, hung vận còn có thể khiến bản mệnh vướng phải những rắc rối liên quan đến văn bản, giấy tờ, pháp lý,… Vì thế, trước khi đặt bút ký kết hợp đồng, chuyển tiền, giao dịch,… bản mệnh cần xem lại giấy tờ sổ sách để tránh sai sót.

Bù lại, bản mệnh được an ủi phần nào khi chuyện tình cảm suôn sẻ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nửa kia của mình qua những buổi tụ họp bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ. Bản mệnh nên mở lòng hơn và sống với con người thật của mình, bản mệnh sẽ cảm nhận được tình yêu thương xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền về lai láng, cả đời phú quý, sống trong nhung lụa giàu sang - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão đã đi qua những ngày tháng khó khăn, đầy mệt mỏi. Tuy nhiên, điều này không làm bản mệnh gục ngã. Tử vi nói rằng, tuổi Mão sắp đón nhận may mắn, thoát khỏi những khó khăn trong quá khứ để mở ra cánh cửa phát triển mới.

Con giáp này là người hiền lành, sống tử tế nên luôn được quý nhân phù trợ. Công sức mà bản mệnh bỏ ra trong suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão không chỉ chăm chỉ kiếm tiền mà còn không ngừng cải thiện năng lực bản thân bằng cách học hỏi kiến thức, kinh nghiệm. Những rắc rối tan biến, nhường chỗ cho cơ hội phát triển. Tuổi Mão chỉ cần nắm chắc thời cơ là có thể phất lên mạnh mẽ, tiền của không ngừng đổ về túi.
Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền về lai láng, cả đời phú quý, sống trong nhung lụa giàu sang - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân không muốn chờ đợi bất kì ai, luôn mang đến sự cộng hưởng bất ngờ. Thời gian này tuổi Thân không giỏi biện luận, nhưng luôn có cách xây dựng hiệu quả công việc mà không ai nghĩ đến.

Công việc: Người tuổi Thân công danh bạn đã biết đến nhiều sự trải nghiệm và tạo ra kì tích thích hợp cho công việc hiện tại.

Tình cảm: Mối quan hệ đang dần được thay đổi, chỉ cần thời gian và cả hai cùng đồng lòng.

Tài lộc: Về mặt tài chính, từng bước thay đổi thói quen chi tiêu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều.

Sức khoẻ: Dù nhiều lúc mệt mỏi, nhưng bạn luôn cố gắng hơn rất nhiều.
Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tiền về lai láng, cả đời phú quý, sống trong nhung lụa giàu sang - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-3-4-8-3-con-giap-hoa-rong-hoa-phuong-tien-ve-lai-lang-ca-doi-phu-quy-song-trong-nhung-lua-giau-sang-693413.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *