Hình ảnh mới nhất của Puka khiến dân tình chắc nịch chuyện cô đang mang thai con đầu lòng.

Ngày 17/08/2024, Saostar đưa tin “Puka lộ vòng 2 lùm lùm, bị ‘team qua đường’ bắt gặp đi khám tha:i?”. Nội dung chính như sau: 

Sau 4 năm hẹn hò kín tiếng, tháng 11/2023 Puka – Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới với sự tham gia của dàn sao Việt đình đám. Hậu về chung nhà, cả hai thường xuyên phát “cẩu lương” khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường, đi du lịch cùng nhau.

Mới đây nhất, trong khi tham gia quay TVC quảng cáo, dù đã khéo léo che chắn nhưng Puka vẫn để lộ vòng 2 lùm lùm thấy rõ. Không những thế, nếu theo dõi kĩ trên các nền tảng mạng xã hội, dễ dàng nhận ra, thời gian gần đây, nữ diễn viên ít tham gia các sự kiện mà dành thời gian để ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc chồng.

Puka khéo léo chọn góc chụp giấu dáng giữa nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.

Nữ diễn viên để lộ vòng 2 lùm lùm, mang giày bệt, gương mặt tròn trịa hơn trước.

Thời gian gần đây, Puka vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Cụ thể, gương mặt bà xã Gin Tuấn Kiệt có phần tròn trịa hơn so với trước. Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Puka đều diện trang rộng rãi giấu dáng, mang giày bệt. Ngoài ra, nữ diễn viên hạn chế vận động mạnh, liên tục để lộ nhiều cử chỉ mẹ bầu như đặt tay lên bụng, dáng đi có phần khệ nệ,…

 

Loạt chi tiết của Puka khiến dân tình chắc nịch chuyện cô đã có tin vui sau hơn nửa năm kết hôn với Gin Tuấn Kiệt.

Đáng chú ý, “team qua đường” còn đang truyền tai nhau thông tin bắt gặp Gin Tuấn Kiệt đưa Puka đi khám thai tại một bệnh viện có tiếng ở Quận 7, TP.HCM. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là lời nói từ 1 phía, chưa được chính chủ xác thực. Thực hư thế nào, chắc phải đợi Puka và Gin Tuấn Kiệt lên tiếng mới rõ.

Vào tháng 4/2024, Puka từng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi đăng tải bức ảnh mặt mộc tròn trịa. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính khi cho biết: “Sao nhiều người nói em có bầu quá vậy. Mặt mộc em giống có bầu lắm hả ta? Em chưa có tin vui, khi nào có em thông báo cả nhà vui cùng em”.

Người hâm mộ hi vọng Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ sớm công bố tin vui.

Trước đó ngày 06/03/2024 Phụ nữ số đưa tin “Puka thay đổi diện mạo khiến Gin Tuấn Kiệt cười từ sáng đến tối, phản ứng của mẹ chồng mới gây chú ý”. Nội dung chính như sau: 

Tối 6/3, Puka đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình sau khi quyết định “đảo ngói”. Với màn thay đổi kiểu cùng màu tóc mới, nữ diễn viên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Qua đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho Puka với nhan sắc hiện tại.

Puka khoe lì xì từ Gin Tuấn Kiệt ngày đầu năm: 10 tờ 100 USD khiến netizen đồng loạt “xin vía”!

Không chỉ vậy, Puka cũng khiến netizen thích thú khi tiết lộ phản ứng của Gin Tuấn Kiệt và mẹ chồng sau khi nhìn sự thay đổi của mình. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết kể từ khi mình cắt tóc, ông xã chỉ biết cười mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó, mẹ chồng lại nhận xét con dâu trông như những bé mười mấy tuổi.

Cụ thể, Puka hài hước chia sẻ: “Đi cắt cái tóc về. Mẹ chồng thì kêu sao như mấy bé 10 mấy tuổi, còn chồng thì cười từ trên xe cười về tới nhà, tới tối đi ngủ vẫn cười là sao? Tui thấy có khác gì đâu mấy ní”.

Puka gây sốt với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp sau khi quyết định đổi “ngói” mới

Mẹ chồng cũng nhận xét cô trông như những bé mười mấy tuổi

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung một nhà với chuỗi đám cưới gây sốt. Thời gian qua, cả hai luôn khiến khán giả ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đặc biệt, Puka luôn được Gin Tuấn Kiệt yêu thương, chiều chuộng và được nhận xét xinh đẹp hơn trước.

Puka từng thổ lộ về cuộc sống sau khi kết hôn với Gin Tuấn Kiệt: “Cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ ‘trách nhiệm’ nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước”.

Puka và Gin Tuấn Kiệt gây ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn

Sau đám cưới, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên MXH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *